MATARA NEWS : ส่งท้ายปีด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ

เล่นใหญ่ให้สมกับการส่งท้ายปีเก่าแบบสุดปัง! เปล่า…เราไม่ได้พูดถึงการจุดพลุใดๆ แต่กำลังพูดถึงแคมเปญใหม่ #MataraInclusivity ที่เพิ่งเปิดตัว ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นแคมเปญที่เปิดรับโอกาสดีๆ เข้ามามากมาย และนี่คือไฮไลต์บางส่วนของงาน

นำเครื่องประดับไข่มุกของคุณกลับมาใช้ใหม่: ฟื้นคืนชีพสร้างใหม่ย้อนอดีต

จุดมุ่งหมายของแคมเปญนี้คือการมอบชีวิตใหม่ให้กับไข่มุกเก่าแก่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการรีเซ็ตไข่มุกและอัญมณีอื่นๆ ในการออกแบบเครื่องประดับใหม่เป็นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นตามที่ “จงจินต์ จึงสุระ” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเรากล่าว ไม่ว่าจะเป็นไข่มุกที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากรุ่นคุณแม่หรือไข่มุกที่ได้รับเป็นของขวัญต่างก็ทำให้เรามีความรู้สึกผูกพันแต่หลายคนอาจจะไม่ชอบในดีไซน์ดั้งเดิมและอยากให้ไข่มุกที่มีอยู่นั้นสามารถแมทช์เข้าชุดกับแหวนสร้อยคอหรือต่างหูที่เป็นสไตล์ของตัวเองมากกว่า ซึ่งผู้ที่จะเติมเต็มชีวิตใหม่ให้กับเครื่องประดับมุกเก่าของคุณในครั้งนี้ ก็คือผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์และนักออกแบบ “Salil Andraphan” ที่มีชื่อเสียงในการลงรายละเอียดของชิ้นงานอย่างละเมียดละไมในแบบที่คุณจะต้องหลงรัก

ดื่มด่ำกับไข่มุกเลอค่าและสร้างสรรค์ด้วยฝีมือของตัวเอง

เราทุกคนต่างมีพลังและเป็นอิสระ เราต่อสู้กับการทำงานหนัก เราอาจเป็นพ่อ เป็นแม่ เป็นผู้โอบอุ้มดูแลอีกหลายชีวิต เราทำหลายสิ่งหลายอย่าง และเราสมควรที่จะ “เปล่งประกาย”

มันจะมีอะไรที่ดีและทรงพลังไปกว่าการได้ซื้อเครื่องประดับชิ้นโปรดเพื่อให้รางวัลตัวเอง รวมถึงได้ลองทำเครื่องประดับในแบบที่เราอยากได้จริงๆ สักครั้งในชีวิต! อาทิ สร้อยข้อมือมุก ต่างหูมุก หรือสร้อยคอมุกแท้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากการเปิดตัวแคมเปญแล้วเรายังจัดเวิร์คช้อปการทำเครื่องประดับมุก ซึ่งผู้เข้าร่วมเวิร์คช้อปที่น่ารักของเราต้องทำทุกอย่างตั้งแต่การเลือกมุกไปจนถึงการประกอบเครื่องประดับ

เรียกได้ว่าเป็น 3 วันที่น่าทึ่งมาก! นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าใจไข่มุกได้ดีขึ้นผ่านการเวิร์คช้อปแล้ว เรายังพาทุกคนสนุกสนานและอิ่มอร่อยไปกับเหล่าไวน์และซูชิอีกด้วย!

ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้งานนี้อบอุ่นกว่าที่เคย 

ดูกิจกรรมของเราบนอินสตาแกรมของ โว้ก ไทยแลนด์

คุณสามารถเลือกชมแหวนเพชรคู่แต่งงานและเข็มกลัดทองที่จะสร้างเอกลักษณ์ให้กับคุณได้บนเว็บไซต์ Matara Pearl ของเรา  

จนกว่าจะถึงตอนนั้น, มาดามมธรา