MATARA NEWS : ที่สุดแห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับในสไตล์ “มธรา” และ “ซิตี้”

ในปีนี้เราเริ่มต้นเทศกาลวันหยุดด้วยการพักผ่อนสุดชิลล์บนชายหาดที่ทอดยาวของเกาะสมุยกับพันธมิตรทางธุรกิจและเหล่าเพื่อนสนิทที่น่ารักของเรา ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับอาหาร ไวน์ และแชมเปญรสเลิศ!

28 พฤศจิกายน ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน โดย “บลู โวยาจ ไทยแลนด์”

เรียกได้ว่าเป็นการล่องเรือที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจริงๆ นำโดยเจ้าของ “บลู โวยาจ ไทยแลนด์” อย่าง ฐิตวัฒน์ วัชโรทัย, ธัญชนก วัชโรทัย และ เวนิส วัชโรทัย รวมถึงหุ้นส่วนของ “มธรา” ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, พิกุลอรุณ พิชิตชัยศิริ และ Suppragorn ตังคะประเสริฐ, เซเลบริตี้ชาวเกาหลี Park Su Yeon และ Eun Kyoung แฟชั่นสไตลิสต์ชาวเวียดนาม Huy Vo และ Charlene Ngo Hang Dang แขกวีไอพีของ “มธรา” ชนิสรา  มิตรไพบูลย์, อภินรา ศรีกาญจนา, แพรวพรรณ ยังประภากร, สิตานันท์ ทวีผล, ฐิตานันท์ ทวีผล, สมจิตรา ธนะโสธร และ Jadran Ivancic

ทริปนี้อาจไม่ได้มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย แต่เราเชื่อว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นี่ จะทำให้ทุกคนจดจำวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างไม่มีวันลืม! 

นอกจากนี้เราอยากขอแสดงความขอบคุณต่อพันธมิตรของเรา ไม่ว่าจะเป็น เดอะริทซ์คาร์ลตัน คอนราด เกาะสมุย, บลูโวยาจไทยแลนด์, อาวร์กลาส และโคโค่แทม ที่มาเติมเต็มและร่วมสร้างความประทับใจให้ทริปนี้ 

ก่อนจะลาจากกัน ขอปิดท้ายด้วยคำพูดบางส่วนจาก “จงจินต์ จึงสุระ” ผู้ร่วมก่อตั้งของเรา…

อยากจะบอกว่าวันนี้มีความสุขมากที่มีพวกคุณอยู่กับพวกเรามธรา ตรงนี้และต้องขอขอบคุณที่ทุกคนสละเวลาว่างอันมีค่ามาอยู่ร่วมทริป #CitiMatara ที่สมุยในช่วงสุดสัปดาห์ทุกคนที่อยู่ตรงนี้ได้มอบพลังงานบวกและมิตรภาพใหม่ๆจนทำให้ทริปนี้เป็นทริปที่น่าจดจำมาก! ขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่มอบให้กับมธรา และซิตี้แบงก์ประเทศไทยขอขอบคุณอีกครั้งในนามของ OFD แพร, AD แทมและทีมซิตี้สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ค่ะ” 

จนกว่าจะถึงตอนนั้น, มาดามมธรา